After Services

บริการของเรา

  1. งานบริการตรวจเช็ค / ซ่อมสินค้าในระยะรับประกัน
  2. งานบริการตรวจเช็คนอกสถานที่  Onsite Support / ซ่อมสินค้าหลังระยะการรับประกัน
  3. Maintenance Agreement (MA)

1. งานบริการตรวจเช็ค / ซ่อมสินค้าในระยะรับประกัน

ขั้นตอนการตรวจเช็ค

1. ตรวจสอบความคุ้มครองบริการและการสนับสนุนของคุณ

ตรวจสอบสถานะการรับประกันของ Apple และสิทธิ์ในการซื้อความคุ้มครองเพิ่มเติมของคุณ

https://checkcoverage.apple.com/th/th/

2. ตรวจเช็คสภาพเครื่อง Hardware ทั่วไป มีรอย มีตกกระแทก

ตรวจสอบกิจกรรมจะแสดงกระบวนการที่ทำงานอยู่บน Mac ของคุณ ซึ่งช่วยให้คุณเห็นว่ามีผลต่อกิจกรรมและประสิทธิภาพของ Mac อย่างไร

3. ตรวจเช็ตระบบSoftware Mac OS และ iOS ว่าเปิดใช้งานได้ปกติ และ Update System ล่าสุด

4. ทำความสะอาด เครื่องและหน้าจอ ทั่วไป

อัตราค่าบริการตรวจซ่อม

สินค้าที่อยู่ใน Warranty

  • สินค้าที่รับประกัน 3 ปีมี AppleCare
    • ปีแรกฟรีค่าบริการและอะไหล่ปีที่ 2-3 ฟรีค่าอะไหล่แต่มีค่าบริการในการเปลี่ยนอะไหล่ (ราคาขึ้นอยู่กับค่าบริการของศูนย์ service ของสินค้านั้นๆ) หรือตามเงื่อนไขการรับประกันของสินค้านั้นๆ
  • สินค้ารับประกัน 1 ปี
    • ปีแรกฟรีค่าบริการและอะไหล่ปีที่ 2 เสียทั้งค่าอะไหล่และค่าบริการในการเปลี่ยนอะไหล่ (ราคาขึ้นอยู่กับค่าบริการของศูนย์ service ของสินค้านั้นๆ) หรือตามเงื่อนไขการรับประกันของสินค้านั้นๆ

สินค้าหมด Warranty หรือนอกเหนือสัญญา

  • ทางบริษัทคิดค่าบริการตามวันและเวลาดังตารางด้านล่าง (ไม่รวม VAT) ต่ออุปกรณ์ 1 ชิ้นไม่รวมค่าอะไหล่ที่ต้องเปลี่ยน

2. งานบริการตรวจเช็ค Onsite Support / ซ่อมสินค้าหลังระยะการรับประกัน

การบริการที่ให้กับลูกค้า คือการให้บริการตรวจเช็ค / ซ่อมสินค้า โดยแบ่งรูปแบบการให้บริการเป็น 2 ลักษณะ คือ

  • Per Call Service
  • Maintenance Agreement Service (MA)

บริษัทฯ มีความยินดีที่จะเสนอการให้บริการแบบการซ่อมบำรุงรายปี (Annually Maintenance) ซึ่งการคิดค่าบริการจะคิดรวมต่อปี (ประมาณ 10-15 เปอร์เซนต์ จากมูลค่าของสินค้า / หน่วย ขึ้นอยู่กับประเภทของสินค้า) โดยมีรายละเอียดในการให้บริการ ดังนี้

  • สามารถให้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
  • นอกเวลาทำการปกติของบริษัทฯสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่บริษัทฯทางโทรศัพท์มือถือ
  • ติดต่อกลับเพื่อแก้ไขปัญหาเบื้องต้นภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้ง
  • Onsite Service ภายใน 4-6 ชั่วโมงตามระดับความสำคัญของปัญหาหลังจากได้รับแจ้ง
  • ให้บริการเป็นระยะเวลานาน 1 ปี
  • ทำ Preventive Maintenance (PM) 1 ครั้ง / เดือน (หรือมากกว่าตามข้อกำหนดในสัญญาฯ)

อัตราค่าบริการ Onsite Support

เครื่อง MAC

  • คิดค่าบริการ 2,500 บาท/เครื่อง (ไม่รวม VAT)

3. Maintenance Agreement (MA)

อัตราค่าทำ Maintenance Agreement (MA)

  • เครื่อง SERVER
    • คิดค่าบริการ 33,600 บาท/เครื่อง/ปี (ไม่รวม VAT)
  • เครื่อง MAC  ในกรณีต่ำกว่า 10 เครื่อง
    • คิดค่าบริการ 2,000 บาท/เครื่อง/ปี (ไม่รวม VAT)
  • เครื่อง MAC ในกรณีมากว่า 10 เครื่องขึ้นไป
    • คิดค่าบริการ 1,500 บาท/เครื่อง/ปี (ไม่รวม VAT)

เงื่อนไขการทำ Maintenance Agreement (MA)

  • บริษัทฯจะรับผิดชอบและให้บริการลูกค้าโดยไม่คิดค่าบริการ
  • บริษัทฯจะรับผิดชอบและให้บริการลูกค้าหากมีข้อผิดพลาดอันเกิดจากการใช้งานตามปกติโดยไม่คิดค่าบริการ
  • บริษัทฯจะมีการจัดพนักงานเข้าไปทำการบำรุงรักษาเครื่องเป็นเวลา 1 ครั้งต่อเดือน (หรือมากกว่าตามข้อกำหนดในสัญญาฯ)
  • บริษัทฯจะจัดให้มีเครื่องมือติดต่อเพื่อเรียกให้บริการเมื่อมีปัญหาโดยใช้มือถือ,อีเมล์หรืออุปกรณ์สื่อสารอื่นฯลฯที่สามารถติดต่อได้ตลอดเวลา
  • สำหรับ Server เมื่อมีปัญญาทางบริษัทฯจะเข้าไปถึงภายใน 4 ชั่วโมงหลังจากได้รับแจ้งจากลูกค้า
  • การคิดค่าบริการจะไม่รวมค่าอุปกรณ์ที่ต้องทำการเปลี่ยนในแต่ละครั้ง
  • บริษัทฯจะไม่รับผิดชอบการติดตั้ง Software ในกรณีที่ลูกค้าใช้ Software ผิดกฎหมาย

การติดต่อใช้บริการ (Contact Centre)

  • ในเวลาทำการ (จันทร์ – ศุกร์ 09.00 – 18.30) ติดต่อที่.. Hot-Line Service 02-539-5614-5 # 130
  • หรือโทรศัพท์ 02-539-5634-5 โทรสาร 02-539-5636

Online Service 

Home Page: http://www.eits.co.th

Email: support@eits.co.th